Zalo - Hướng dẫn tạo trang profile đẹp

Hôm nay Zalo sẽ giới thiệu trang thông tin cá nhân và hướng dẫn cài đặt hình đại diện, cover và chia sẻ hình ảnh trên phiên bản Android.
Đây là giao diện trang cá nhân của Zalo Chat.


Để vào giao diện trang cá nhân của mình bạn chọn tab "Thêm", lựa chọn " Thông tin cá nhân".

Zalo cho bạn các tùy chỉnh trong việc thay đổi cover, ảnh đại diện và cập nhật trang thái.Trong giao diện trang cá nhân để thay đổi ảnh đại diện bạn chọn icon ở góc dưới ảnh đại diện.

Bạn chọn cập nhật ảnh trực tiếp từ camera hoặc từ thư viện. Việc cập nhật trực tiếp thật tiện lợi khi bạn muốn chia sẻ hình ảnh một cách nhanh chóng đến bạn bè. Nếu muốn chia sẽ những hình ảnh đã có trong thư viện bạn chọn từ thư viện.
Tiếp theo là bước crop ảnh và lựa chọn hiệu ứng cho ảnh đại diện.


Status của người dùng sẽ hiện bên dưới tên Zalo của bạn và bên cạnh ảnh đại diện. Để chia sẻ những status bạn chọn vào dòng status của mình và cập nhật status mới.

Viết status bạn muốn chia sẻ và lựa chọn "Cập nhật"

Một phần không thể thiếu của trang cá nhân là phần cover, những cover đẹp sẽ góp phần làm trang profile thêm phần hấp dẫn hơn. Việc thay đổi cover cũng giống như thay đổi ảnh đại diện, bạn lựa chọn hình ảnh mình muốn làm cover và phù hợp với trang cá nhân để trang cá nhân thêm hấp dẫn.

Zalo còn cho phép bạn chia sẻ hình ảnh từ trang cá nhân, để sử dụng tính năng này bạn lựa chọn "Thêm ảnh" hoặc chụp ảnh từ camera và các bước lựa chọn hình ảnh muốn chia sẻ cũng tương tự như việc thay đổi ảnh đại diện.

Chúc bạn có một trang cá nhân đẹp và hấp dẫn.

- Tai zalo chat dành cho Android : tải về máy

- Tai zalo chat dành cho Java: tải về máy

- Tai zalo chat dành cho iOS: tải về máy

MKiếm Thế - Kiếm Hiệp Tình Duyên
Tựa game Kiếm Thế từ lâu đã tạo nên “Sóng gió võ lâm” trong cộng đồng ...